...

2:32:00 PM - Bài viết có lượt xem - Đăng bởi : Thích Liên Minh Quá
Phiên bản 6.12


Sơ lược về sức mạnh của Master Yi :
Master Yi là vị tướng có khả năng áp sát và hạ gục mục tiêu nhanh chóng. Với sự cơ động của mình kèm lượng sát thương cao Master Yi có thể liên tục hạ gục mục tiêu nhanh chóng và có thể dẫn đến sự đột phá trong trận đấu. Cùng tìm hiểu sơ qua về ưu nhược điểm của Master trước nhé.

Ưu điểm 
  • Khả năng farm ưu việt, dọn dẹp lính nhanh. 
  • Khả năng tay đôi giữa và cuối trận cực tốt. 
  • Đẩy lẻ tốt.
  •  Rất dễ có được Penta Kill! 
Nhược điểm
  •  Không có được khả năng gank hoàn hảo do thiếu kỹ năng khống chế.
  •  Phụ thuộc khá nhiều vào trang bị và cấp độ.
*PHÉP BỔ TRỢ MASTER YI ĐI RỪNG PB 6.12
* BẢNG NGỌC BỔ TRỢ MASTER YI ĐI RỪNG PB 6.12
 : X9 -  +1.7% tốc độ đánh ,+ 0.93% tỷ lệ chí mạng
: X9 - +1% Giáp
:X3 - +4.5%  tốc độ đánh, +2.25% sát thương vật lý
:X9 - + 0.64% tốc độ đánh, và +0.17% kháng phép theo cấp
* BẢNG  BỔ TRỢ MASTER YI ĐI RỪNG PB 6.12
18 – 12 – 0 .Với điểm bổ trợ then chốt là Nhiệt Huyết Chiến Đấu

*Hướng dẫn nâng kĩ năng:



Cách tăng kỹ năng Master Yi với điểm tối đa vào Tuyệt Kĩ Alpha (Q) sau đó lấy đến Võ Thuật Wuju (E). Kỹ năng Thiền (W) chỉ lấy 1 điểm để tăng khả năng hồi phục. Chiêu cuối Chiến Binh Sơn Cước (R) các bạn lấy đúng level.

* Hướng lên trang bị
Nhìn chung cách lên đồ master yi đi rừng rất đa dạng , tùy thuộc vào tình huống trận đấu các bạn có thể lên đồ cho phù hợp nhất.
- Trang bị khởi đầu 
-  Bộ trang bị hoàn chỉnh cho Master Yi:
Hoặc


* Hướng dẫn cách chơi Master Yi
- Cách chơi Master Yi giai đoạn đầu trận

Trong giai đoạn này các bạn hãy tập chung ăn rừng và kiểm soát tầm nhìn tránh bị đối phương sang cướp rừng. Nếu có bùa đỏ thì các bạn có thể ra gank, phản gank hoặc chỉ gây áp lực để giúp đồng đội

Giai đoạn này Master Yi với combo Tuyệt Kĩ Alpha (Q) áp sát mục tiêu rồi bật Võ Thuật Wuju (E) và chém đối phương, nếu có trừng phạt lên tướng địch thì sử dụng luôn. Các bạn có thể kết hợp giữa Thiền (W) khi gần hết máu để câu giờ và giúp giảm sát thương kèm hồi máu để chờ kỹ năng Tuyệt Kĩ Alpha (Q) hồi lại nếu cần thiết.

Kỹ năng Tuyệt Kĩ Alpha (Q) của Master Yi là kỹ năng có thể né skill rất tốt, khi đối phương tung kỹ năng các bạn hãy căn chuẩn xác và sử dụng chiêu này thì sẽ né được kỹ năng đối phương. Đây là tip các bạn cần luyện tập thành thục để có thể chơi tốt Master Yi

- Cách chơi Master Yi giai đoạn giữa trận
Các bạn cần hoàn thành đồ đi rừng và giày để có thể gank tốt hơn. Liên tục kiểm soát tầm nhìn và gank liên tục vừa giúp đồng đội vừa có thể có được các điểm hạ gục cho mình.

Giai đoạn này các bạn cần phải thật hổ báo vì lúc này bạn đã có chiêu cuối Chiến Binh Sơn Cước (R) tăng tốc chạy tăng tốc độ đánh giúp khả năng áp sát gây sát thương và hạ gục mục tiêu.
- Cách chơi Master Yi giai đoạn cuối trận
Về cuối trận thì nhiệm vụ của Master Yi đó chính là cố gắng hạ gục càng nhiều mục tiêu càng tốt. Ngoài ra có thể bắt lẻ đối phương hoặc đẩy trụ lẻ giúp team có những lợi thế nhất định trong combat. Hãy cố gắng ra vào combat thật hợp lý để có thể có được chiến thắng trước team bạn.
Nguồn

Post a Comment

BÀI VIẾT NGẨU NHIÊN

[random][video][#8e44ad]

TỔNG HỢP VIDEO HAY

[...][video][#8e44ad]

A

3
Powered by Blogger.