...

10:59:00 AM - Bài viết có lượt xem - Đăng bởi : Thích Liên Minh Quá
Sự trở lại của Cuồng Đao Guinsoo báo hiệu cho công cuộc lật đổ thời đại các đấu sĩ đường trên của Bậc Thầy Vũ Khí.

Sơ lược về sức mạnh

Ưu điểm

  • Tốc độ đánh cực nhanh
  • Tay đôi rất mạnh
  • Đẩy đường tốt


Nhược điểm
  • Cần thời gian để tích tụ
  • Không có khả năng chống chịu

Cách chơi

Ngọc bổ trợ
  • Ngọc đỏ: 9 viên sát thương vật lí
  • Ngọc vàng: 9 viên giáp
  • Ngọc xanh: 9 viên kháng phép theo cấp
  • Ngọc tím: 3 viên tốc độ đánh
Bảng bổ trợ
Tăng điểm ở bảng Khéo Léo hay Kiên Định đều được. Còn điểm then chốt ở bảng Cuồng Bạo chắc chắn là Nhiệt Huyết Chiến Đấu, khi kết hợp với nội tại và Cuồng Đao Guinsoo sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất.
Phép bổ trợ
Toc bien và Thieu dot 48 là phép bổ trợ dành cho các vị tướng đường trên ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng Dich chuyen để hỗ trợ đồng đội.
Kỹ năng
Lối tăng kỹ năng của Jax khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn một trong 2 kỹ năng Vận Sức hoặc Phản Công tùy theo đối thủ là ai. Nếu bạn đi rừng, hãy tăng Phản Công trước, sau đó nâng tối đa Vận Sức (W) và tiếp theo là Nhảy Và Nện (Q), giống như bảng trên. Còn đi đường trên, bạn có thể nâng tối đa Phản Công (E) trước nếu gặp phải đối thủ khó nhằn như Riven hayTryndamere.
Trang bị
Tam hop kiemGuinsoo's_Rageblade_itemdead-mans-plateranduins-omenGiay thuy ngan
Tam hợp kiếm chắc chắn là trang bị không thể thiếu cho Jax. Guinsoo's_Rageblade_item cũng có thể lên trước Tam hợp kiếm. Những trang bị phòng thủ bạn có thể tùy trường hợp đối phương có những ai mà lên. Có 1 điều lưu ý, đó là Jax chỉ nên có 2 trang bị tấn công thôi. Nếu quá ít phòng thủ, Jax sẽ rất dễ bị “bốc hơi” trong giao tranh.

Tại sao lại là Cuồng Đao Guinsoo cho Jax?

Tốc độ đánh cực nhanh
Có 1 điểm mà Cuồng Đao Guinsoo khá tương đồng với nội tại Không Khoan Nhượng, đó là đều cần tích những điểm cộng dồn để tăng tốc độ đánh. Hơn nữa Cuồng Đao Guinsoo giờ đây có thể tăng 2 điểm cộng dồn với đòn đánh cận chiến. Do đó trang bị này kết hợp với nội tại của Jax sẽ vô cùng hiệu quả.
Tay đôi rất mạnh
Jax vốn dĩ đã là một vị tướng có khả năng tay đôi rất tốt rồi. Khi sở hữu Cuồng Đao Guinsoo, Jax có thể gây một lượng sát thương hỗn hợp, tức vừa sát thương phép lẫn sát thương vật lí. Điều này sẽ khiến cho đối phương gặp khó khăn trong việc lên đồ khắc chế với Jax.
Đẩy đường tốt
Ở những phiên bản trước, Jax thường phải sử dụng Phản Công (E) và Vận Sức (W) để đẩy lính cho nhanh. Nhưng giờ đây, với nội tại đánh lan từ Cuồng Đao Guinsoo, Jax sẽ không phải lo tốn năng lượng vào những việc “vô bổ” đó nữa.

Điểm yếu “tiềm tàng”

Cần thời gian để tích điểm cộng dồn
Jax có thể tích điểm cộng dồn rất nhanh, chỉ trong khoảng 2-3 giây là hắn có thể tích đủ 8 điểm cộng dồn và lấy nội tại của Cuồng Đao Guinsoo rồi. Đó là trong những pha tay đôi. Còn trong giao tranh, rất khó để Jax có thể thoải mái tấn công đối phương.
Không có khả năng chống chịu
Cuồng Đao Guinsoo không cộng bất cứ chỉ số phòng thủ nào cả. Kể cả Gươm Của Vua Vô Danh cũng là một trang bị có chút gọi là phòng thủ, khi nó có 10% Hút Máu và kích hoạt để đánh cắp máu của đối phương. Nhưng Cuồng Đao Guinsoo thì không có gì cả. Bạn tấn công chúng thì bạn sống, còn không thì kết quả như đã được dự đoán.

Lời kết

Tất nhiên, Jax với Cuồng Đao Guinsoo không còn xa lạ với người chơi. Nhưng ở phiên bản 5.22 này, với những thay đổi từ trang bị, Cuồng Đao Guinsoo thực sự trở thành một trong những trang bị mạnh nhất thời điểm hiện tại.
Nguồn

Post a Comment

BÀI VIẾT NGẨU NHIÊN

[random][video][#8e44ad]

TỔNG HỢP VIDEO HAY

[...][video][#8e44ad]

A

3
Powered by Blogger.