...

11:55:00 AM - Bài viết có lượt xem - Đăng bởi : Thích Liên Minh Quá
Pb 5.24 - Cách lên đồ,bảng bổ trợ chi tiết của Trundle Support mùa 6 chuẩn nhất

Hướng dẩn liên quan đến cach len do trundle,cách chơi trundle,cách chơi trundle di rung,tieu diem tuong trundle,cách lên đồ trundle,lên đồ trundle rừng,lên đồ trundle đi rừng,khac che trundle,trundle support
 Thời gian gần đây nhất Trundle là vị tướng được rất nhiều các cao thủ lmht trên thế giới tin dùng và sử dụng trundle ở vị trí support 1 cách rất hiệu quả. vậy hôm nay Thích Liên Minh Quá sẽ cùng các bạn tham khảo cách lên đồ và bảng bổ trợ cho trundle vị trí hổ trợ mùa 6 phía dưới :

I. GIỚI THIỆU TRUNDLE – VUA QUỶ KHỔNG LỒ: 
Vốn là một con quái vật có bộ mặt khó ưa cùng bộ kĩ năng có vẻ ”bẩn bẩn”, Trundle bị ghẻ lạnh trên Đấu trường công lý suốt một thời gian dài cho đến khi được Riot để mắt đến. Trundle sau khi được chỉnh sửa và gắn một cốt truyện mới đã có một vẻ ngoài và bộ kĩ năng đậm chất băng tuyết và bắt mắt, thế nhưng chú troll này vẫn vắng bóng trong các trận đấu thường cũng như cấp cao. Phải đến khi sOAZ, người đi đường trên quái dị của Fnatic đem gã troll này vào một giải đấu lớn như LCS thì Trundle mới thực sự trở thành một thế lực – một con quái vật đáng sợ ở đường trên. Hôm nay chúng ta cùng phân tích xem nguyên nhân nào khiến gã troll này trở thành một ”hot boy” mới nổi ở đường trên này nhé !
Cách chơi lên đồ Trundle SP mùa 6 mạnh nhất bản 5.24. Lên đồ Trundle SP của Faker 5.24 phiên bản mới chỉnh sửa . Bảng ngọc Trundle SP mùa 6, bảng bổ trợ Trundle top mùa 6. Hướng dẫn lên đồ Trundle hỗ trợ mùa 6 mới nhất mạnh nhất. Cách chơi lên đồ Trundle SP Faker
II. HỆ THỐNG KĨ NĂNG CỦA TRUNDLE:
- CỐNG PHẨM ĐẠI VƯƠNG (NỘI TẠI): Khi có một đơn vị kẻ địch cạnh Trundle chết, hắn được hồi một số phần trăm máu tối đa của chúng

- NHAI NUỐT (Q): Tiêu hao: 30 năng lượng. Phạm vi: Bản thân. Thời gian hồi chiêu: 4 giây. Trundle xồ vào đối phương trong đòn đánh kế, gây 20/40/60/80/100 (+80/90/100/110/120% SÁT THƯƠNG VẬT LÝ) sát thương vật lí và làm chậm thoáng chốc nạn nhân. Đòn tấn công này sẽ gia tăng Sát thương Vật lí của Trundle thêm 20/25/30/35/40 trong 8 giây, còn kẻ địch sẽ đánh mất phân nửa số lượng đó.
VƯƠNG QUỐC BĂNG HÀN (W): Tiêu hao: 60 năng lượng. Phạm vi: 900. Thời gian hồi chiêu: 15 giây.
Trundle phủ băng lên địa điểm đã chọn trong 8 giây, giúp nhận 20/25/30/35/40% Tốc độ Di chuyển, 20/35/50/65/80% Tốc độ Đánh và 8/11/14/17/20% khả năng hồi phục máu từ tất cả các nguồn.

- CỘT BĂNG (E): Tiêu hao: 60 năng lượng. Phạm vi: 1000. Thời gian hồi chiêu: 23/20/17/14/11 giây. Trundle tạo ra một cột băng tại vị trí đã chọn trong vài giây, nơi sẽ trở thành một vùng địa hình không thể đi qua, và làm chậm tất cả kẻ địch cạnh bên 25/30/35/40/45% tốc độ di chuyển.

- CHINH PHỤC (R): Tiêu hao: 75 năng lượng. Phạm vi: 700. Thời gian hồi chiêu: 80/70/60 giây. Trundle hút 20/24/28 (+2% sức mạnh phép thuật)% số Máu tối đa của nạn nhân thành sát thương phép và 40% Giáp và Kháng Phép, một nửa ngay lập tức và nửa còn lại trong 4 giây. Giáp và Kháng Phép được trả lại trong 4 giây sau khi hiệu ứng kết thúc.
III. HƯỚNG DẪN CHƠI – CÁCH LÊN ĐỒ CHO TRUNDLE:
1. NGỌC BỔ TRỢ TRUNDLE SUPPORT MÙA 6 - PB 5.24:

- Ngọc Đỏ: 9 Giáp cộng thẳng
- Ngọc Vàng: Máu Cộng thẳng
- Ngọc xanh: Kháng phép theo cấp
- Ngọc Tím: Giáp
2. BẢNG BỔ TRỢ TRUNDLE SUPPORT MÙA 6 - PB 5.24:
<

CUỒNG BẠO : 0 - KHÉO LÉO : 12 - KIÊN ĐỊNH 18
3. CÁCH TĂNG KỸ NĂNG CHO TRUNDLE SUPPORT MÙA 6:

Nhai Nuốt (Q) là kỹ năng gây sát thương chính của Trundle nên cần được nâng tối đa đầu tiên.

3. PHÉP BỔ TRỢ DÀNH CHO TRUNDLE SUPPORT MÙA 6.
Kiệt Sức,Tốc Biến : Bộ phép bổ trợ phổ thông hiện nay dành cho Trundlee ở vị trí Support hiện nay.
4. CÁCH LÊN ĐỒ CHO TRUNDLE SUPPORT MÙA 6:
- Như những SP bình thường trang bị khởi đầu là Khiên cổ vật và 3 bình máu
- Cố đủ tiền để mua Đá Tảo Sáng sớm nhất có thêm tầm nhìn và quản lý rồng tốt hơn
- Sau đó là Mặt Nạ Sơn ThạchCác trang bị còn lại các bạn có thể tùy cơ ứng biến với những trang bị tăng sức chống chịu
- Một vài trang bị các bạn có thể tham khảo cho Trundle vị trí Support : 

Chúng tôi sẽ update thêm nhiều bảng bổ trợ của những tướng khác theo từng phiên bản. hãy để lại lời nhấn hoặc cmt phía dưới để chúng tôi hổ trợ bạn một cách tốt nhất !

Nguồn

Post a Comment

BÀI VIẾT NGẨU NHIÊN

[random][video][#8e44ad]

TỔNG HỢP VIDEO HAY

[...][video][#8e44ad]

A

3
Powered by Blogger.