...

10:36:00 AM - Bài viết có lượt xem - Đăng bởi : Thích Liên Minh Quá

Saigon Jokers - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại có truyền thống nhất Việt Nam chính thức công bố đội hình tham dự VCSA mùa xuân 2016.

Như vậy, tin đồn về việc siêu xạ thủ Minas rời SAJ đã chính thức trở thành hiện thực. Đội hình tham dự VCSA mùa xuân 2016 của Saigon Jokers không có Minas, Nixwater và Safety. Như vậy, SAJ đã mất đi những ngôi sao lớn nhất của mình.
Đội hình hiện tại của SAJ có đường trên: Auzeze và Row, những cái tên quen thuộc của hai đội chị em SAJ – SF5 sẽ thay phiên nhau canh giữ. Dựa vào phong độ mùa trước, Auzeze có lẽ sẽ thi đấu chính. Vị trí đi rừng vẫn là sự xuất hiện của cái tên quen thuộc Jinkey. Mùa tới, anh sẽ một mình đảm nhiệm và không có người anh Safety bên cạnh nữa. Đường giữa không có gì thay đổi, vẫn sẽ là Lovida và Warzone (Curot đổi tên). Đặc biệt ở vị trí xạ thủ có sự gia nhập của 2 tuyển thủ nổi tiếng là Slay và Celebrity. Cả 2 sẽ cùng nhau cạnh tranh cho vị trí chính thức. Vị trí hỗ trợ sẽ thuộc về người cũ Tsu và game thủ mới toanh sinh năm 1998, RonOP.
<
Về phía 2 lão tướng Nixwater và Safety, với tuổi tác của mình, giải nghệ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cả 2 đều đã tìm được công việc ổn định thời gian tới. Với Nixwater là phân tích viên chiến thuật của SAJ, còn Safety sẽ cộng tác làm việc với VETV. Xin cảm ơn những cống hiến của hai anh với nền thể thao điện tử nước nhà, chúc các anh thành công trong công việc mới, vai trò mới.
Minas ra đi và gần như chắc chắn sẽ gia nhập đội tuyển Boba Marines. Điều khiến người ta thắc mắc và tò mò nhất là đội hình chính của Boba Marines năm sau sẽ có cơ cấu ra sao. Câu trả lời sẽ có trong một vài ngày nữa ....
Theo Từ Lãng Tử / GameNoob
Nguồn

Post a Comment

BÀI VIẾT NGẨU NHIÊN

[random][video][#8e44ad]

TỔNG HỢP VIDEO HAY

[...][video][#8e44ad]

A

3
Powered by Blogger.