...

5:24:00 PM - Bài viết có lượt xem - Đăng bởi : Thích Liên Minh Quá

Riot Games đang cân nhắc những ý kiến mà game thủ trên toàn thế giới đưa ra cho Hàng Chờ Luân Phiên. Trong đó có việc thêm các lượt cấm, cấm vĩnh viễn đối với 1 số vị tướng nhất định.

Đến hẹn lại lên, chúng ta hãy cùng đến với những kế hoạch sẽ được thực hiện trong tương lai của Riot Games đối với Liên Minh Huyền Thoại. Ngày hôm nay, giải đáp những thắc mắc cho chúng ta sẽ là kỹ sư thiết kế L4T3nCY. 
Và bây giờ, hãy cùng chúng tôi đến với chi tiết của bài phỏng vấn nhé.

“Khi nào các chế độ chơi khác được thêm vào hàng chờ luân phiên?"
L4T3nCY: "Tôi đã nói khá nhiều lần về vấn đề này rồi, vì thế, tôi sẽ nhắc lại ở đây. Hiện tại, chúng tôi vẫn sẽ theo con đường cũ của mình để giúp cho nó ổn định, từ đó, quan sát cẩn thận cách mà các chế độ chơi khác tương tác với nó.

Các chế độ chơi mà bạn đã trải nghiệm tại Hàng Chờ Luân Phiên trong khoảng thời gian vừa rồi đều là những chế độ chơi dễ dàng tiếp cận và nhiều người thích, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn chúng trước. Như vậy, bất cứ chế độ chơi nào mà chúng tôi đã từng thiết kế trước kia, đều có khả năng xuất hiện trong Hàng Chờ Luân Phiên, vì thế, chế độ chơi của bạn chưa có trong đó, không có nghĩa là nó sẽ không bao giờ xuất hiện, chúng tôi vẫn đang phát triển nó, và rất có thể sẽ ra mắt trong tương lai."

"Quãng thời gian chờ giữa các chế độ chơi đang quá dài hoặc quá ngắn, khi nào điều đó được chỉnh sửa lại?"


L4T3nCY: "Có thể bạn sẽ thắc mắc về quy luật thay đổi chế độ chơi này qua chế độ chơi khác, nhưng thật ra, nó phụ thuộc khá nhiều vào người chơi. Qua quãng thời gian vừa rồi, chúng tôi thấy rất rõ sự khác biệt đó. Ví dụ, hiện tại, chúng tôi có khoảng 6 tuần thì các chế độ chơi sẽ lặp lại, nhưng có thể, chúng tôi có thể rút ngắn nó lại chỉ còn 4 tuần, từ đó tập trung cải thiện những chế độ khác.

Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu để tìm ra cách đưa nó tới với người chơi, và luôn cải thiện các chế độ chơi của mình khi nó quay trở lại."
"Có một số người phải làm việc vào cuối tuần, nên họ không thể tiếp cận hàng chờ luân phiên, khi nào thì Riot mới kéo dài thời gian hàng chờ luân phiên ra?"

L4T3nCY: "Hiện bây giờ, chúng tôi đã để thời gian tồn tại của nó là 3 ngày, kéo dài thêm thứ Sáu. Tình trạng bây giờ của Hàng Chờ Luân Phiên đang khá tốt rồi, vì thế, chúng tôi đang nghiên cứu để kéo dài nó ra thêm vào ngày thứ Hai, và tổng thời gian của nó sẽ là 4 ngày trong 1 tuần. 
Như tất cả những thứ khác, nó hoàn toàn có thể thay đổi, tuy nhiên, chúng tôi đã bắt đầu chỉnh sửa nó rồi. Sẽ sớm thôi."
“Khi nào thì Thông Thạo Tướng sẽ được thêm vào trong bản đồ Vực Gió Hú/ Khu Rừng Quỷ Dị?”

L4T3nCY: " Hiện tại Thông Thạo 5 đã có thể xuất hiện ở các bản đồ này, tuy nhiên thông thạo 6 và 7 chỉ mới xuất hiện trên PBE. Nhưng sẽ sớm xuất hiện trên máy chủ chính thức."
"Khi nào chế độ chơi Cầu Đồ Tể trở lại?"
L4T3nCY: "Tôi biết rằng có rất nhiều các Rioter muốn đem bản đồ Cầu Đồ Tể này trở lại (bản thân tôi cũng nghĩ nó rất đẹp) trong chế độ chơi ARAM! Tuy nhiên, đó không phải là chuyên môn của tôi, vì thế, tôi không muốn nói thay cho người khác, và cũng không thể thêm bất cứ thông tin gì cả.”

"Lý do tại sao Riot không giữ các chế độ chơi khác trong phần tùy chọn tại khoảng thời gian trong tuần?"
L4T3nCY: "Giữ chế độ chơi luân phiên đó vĩnh viễn trong phần tùy chọn cũng giống như bạn giữ lại một hàng chờ khác. Tuy mỗi hàng chờ lại có những điểm khác nhau, nhưng phần thiết kế và những thứ liên quan tới nó gần như giống nhau y hệt, vì thế, khi nói tới một chế độ chơi, là chúng tôi nói chung cho tất cả.

Và như đã nhắc tới trước kia, giữ các chế độ chơi này vĩnh viễn sẽ khiến chúng tôi mắc phải sai lầm trước kia – Cướp Cờ. Các chế độ chơi hiện tại đều được thiết kế để đưa những trải nghiệm ngắn hạn đó tới với người chơi; Việc thay đổi liên tục các chế độ sẽ tiết kiệm tài nguyên hơn, và sẽ dễ dàng quản lý cũng như bảo trì, bên cạnh đó, bằng cách này, chúng tôi có thể liên tục làm mới và đưa tới các bạn chế độ chơi mới trong tương lai."
Hỏi: "Liệu các anh có định thay đổi các chế độ chơi để tránh phạm trù meta không?"
L4T3nCY: "Nếu chúng tôi có ý định chỉnh sửa giống như bạn nói, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tập trung vào và làm cho nó tỏa sáng vào dịp cuối tuần, thay vì thử chia nó ra và không được gì cả."

Hỏi: "Riot có nghĩ đến việc thay đổi meta trong các chế độ chơi ở hàng chờ luân phiên?"
L4T3nCY: "Chúng tôi đã có những ý tưởng riêng của mình về việc “phá vỡ meta” tại những chế độ chơi cụ thể, tuy nhiên, chúng tôi rất muốn lắng nghe ý kiến từ các bạn. Có một vài những gợi ý mà tôi thấy khá nhiều người chơi đưa ra, đó là: Thêm các lượt cấm, cấm vĩnh viễn một số tướng nhất định, tạo ra tính năng chọn tướng ngẫu nhiên."
Nguồn

Post a Comment

BÀI VIẾT NGẨU NHIÊN

[random][video][#8e44ad]

TỔNG HỢP VIDEO HAY

[...][video][#8e44ad]

A

3
Powered by Blogger.