...

1:47:00 PM - Bài viết có lượt xem - Đăng bởi : Thích Liên Minh Quá
Trong ba ngày này, những bạn mua trang phục Bài Tây có thể tặng miễn phí cho một người bạn của mình
Từ 1/1 đến 3/1, những người chơi mua trang phục Bài Tây sẽ có thể tặng ngay cho 1 người bạn đúng trang phục đó tại trang "Mua 1 tặng 1" (ví dụ: bạn mua trang phục Ezreal Át Bích sẽ có thể tặng cho 1 người bạn khác trang phục Ezreal Át Bích).
Sau khi đăng nhập, các bạn có thể điền UID của bạn bè và gửi tặng cho họ trang phục vừa mua. 
syndra
Nếu bạn bè đã có trang phục đó, họ sẽ được tặng thay thế bằng một mẫu mắt tương ứng như dưới đây:
Trang phụcMẫu mắt tương ứng
Twisted Fate Bồi CơMẫu mắt Phi Hành Gia Poro
Mordekaiser Già ChuồnMẫu mắt Quý Ông Poro
Shaco Quân Bài Bí ẨnMẫu mắt Poro Đồ Long
Syndra Đầm RôMẫu mắt Poro Cỗ Máy Chiến Đấu
Ezreal Át BíchMẫu mắt Poro Âm Phủ
Lưu ý
  • Chúng tôi khuyến cáo các bạn nên trao đổi trước với bạn bè của mình để tránh việc tặng trang phục mà bạn của mình không nhận được gì.
  • Mỗi trang phục sẽ chỉ tương ứng với một mẫu mắt duy nhất
  • Nếu đã sở hữu trang phục Bài Tây từ trước, các bạn sẽ không thể mua lại và tặng cho bạn bè của mình
Nguồn

Post a Comment

BÀI VIẾT NGẨU NHIÊN

[random][video][#8e44ad]

TỔNG HỢP VIDEO HAY

[...][video][#8e44ad]

A

3
Powered by Blogger.