...

1:37:00 PM - Bài viết có lượt xem - Đăng bởi : Thích Liên Minh Quá
Ngoài 5v5, 3v3 cơ bản, chúng ta cũng cần những chế độ chơi khác để có thể giải trí ngoài những trận đấu cằng thẳng.
Đúng là như vậy, Liên Minh Huyền Thoại thời điểm hiện tại đang rất phong phú và đa dạng về mặt tướng, kĩ năng cũng như các trang bị, trang phục. Thế nhưng, các chế độ chơi có vẻ như vẫn hơi ít và chưa làm người chơi hài lòng. Trong năm vừa rồi, nổi bật nhất chỉ có đúng một chế độ chơi mới có tên là Biệt Đội Chợ Đen.
Trong chế độ chơi này, bạn lại có thêm những thứ đặc thù của nó rất thú vị, giúp cho những trận đấu trên Summoner Rift không còn nhàm chán nữa. Việc xây dựng theo chế độ đấu cơ bản 5v5 và xoay quanh Summoner Rift là điều đương nhiên và dễ hiểu, nhưng về mặt phát triển, thiết nghĩ Riot nên cải tiến cũng như cho ra mắt nhiều chế độ chơi hơn nữa để chiều lòng cả những người chơi khó tính nhất.
Trên các diễn đàn, có rất nhiều những người chơi đóng góp ý tưởng của mình và hi vọng một ngày nào đó, những ý tưởng ban đầu đó sẽ giúp cho đội ngũ thiết kế Riot làm ra các chế độ chơi độc đáo và thú vị. Hãy cùng xem ý tưởng của người chơi dưới đây về chế độ chơi mới mang tên: Vệ Quân.
Tôi để ý là hình như đội ngũ thiết kế của Riot không muốn dành nguồn lực và tài nguyên của mình để thiết kế một chế độ chơi mới thì phải. Nhưng sẽ không có gì đáng lo cả, bởi tôi đang có một vài ý tưởng về một chế độ cho bản đồ Summoner Rift. Nếu được sử dụng, có thể những ý tưởng này sẽ giúp cho họ đỡ tốn thời gian hơn.
divider
Miêu Tả
Khi chơi ở chế độ Vệ Quân, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ Nhà Chính Nexus trước những Quân Lính của Runeterra.
Thể Loại
PvE (Player versus Environment) – Đánh Máy
Cách Chơi
Hầm Ngục – Trước mỗi đợt tấn công, đội bạn sẽ có thời gian để lên cấp và kiếm vàng bằng việc hạ gục kẻ địch trong những hầm ngục ngẫu nhiên. Tại đây, mỗi khi người chơi đánh bại được kẻ địch mạnh hơn sẽ nhận được cho mình bùa đỏ, bùa xanh hoặc bùa tím (tùy vào kẻ địch đó là ai). Càng chơi lâu thì các hầm ngục càng khó hơn.
Bảo Vệ Thành Phố - Cứ mỗi vài phút, Quân Lính của Runeterra sẽ tấn công Nhà Chính của bạn. Khi đó, tất cả người chơi sẽ dịch chuyển khỏi hầm ngục và có thể mua trang bị trước khi cuộc tấn công bắt đầu. Các đợt lính địch sẽ ngày một mạnh hơn, mỗi đợt có ít nhất một trùm phụ với những kỹ năng đặc biệt. Nếu kẻ địch phá được Nhà Chính, trận đấu kết thúc.
Lên Cấp Và Mua Đồ - Cốt yếu trong chế độ chơi này là đội bạn lên cấp và mua đồ nhanh nhất có thể. Quân Lính của Runeterra phát triển chiến thuật tấn công mới rất nhanh để cuối cùng có thể phá sập Nhà Chính. Đạt đến một cấp độ nhất định trước khi đợt lính tiếp theo tấn công có thể ngăn cản sự hủy diệt này!
divider
Ý tưởng cho chế độ chơi này đến từ bản đồ tùy chọn Mini Town Defense của Starcraft. Tôi đã chỉnh sửa ý tưởng ban đầu một chút. Thay đổi lớn nhất là bỏ cơ chế kiếm vàng và kinh nghiệm bằng hệ thống hầm ngục ngẫu nhiên (như trong Diablo). Chế độ thủ nhà sẽ là một bổ sung đáng giá cho Liên Minh Huyền Thoại. Các bạn cứ tự nhiên chia sẻ suy nghĩ về chế độ này nhé. Nếu chế độ này được đón nhận, tôi sẽ tiếp tục đưa ra một vài những ý tưởng khác.
divider
Các Chi Tiết Khác

  • Nếu có người chơi ở đội bạn rời khỏi trận đấu, lính của đối phương sẽ yếu đi để có thể phù hợp với trận đấu (và ngược lại).
  • Chế độ này có thể chơi từ 1-5 người.
  • Trong các hầm ngục sẽ bao gồm những lính mà chúng ta đã quá quen thuộc, và bên cạnh đó cũng có những quái vật khác mà chúng ta chưa thấy bao giờ.
  • Những người chơi trình độ cao có thể tùy chỉnh độ khó. Độ khó tăng sẽ không chỉ tăng sát thương/ máu của lính mà nó còn tăng về số lượng mỗi đợt.
  • Bảng điểm sẽ sắp xếp dựa trên người chơi tiêu diệt được nhiều đợt lính nhất, cũng như độ khó của nó.
Nếu chế độ chơi này thành hiện thực, nó sẽ thay đổi khá nhiều bản đồ Summoner Rift, bởi ngoài các thành trì ra, còn có thêm một bản đồ phụ “Hầm Ngục” nữa. Và với hệ thống cấp độ và trang bị, hi vọng rằng nó sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thú vị nhất mà không ở tựa game nào có được.
Cùng đón chờ xem trong năm 2016, liệu Riot có cho ra mắt chế độ chơi gì không nhé!
Nguồn

Post a Comment

BÀI VIẾT NGẨU NHIÊN

[random][video][#8e44ad]

TỔNG HỢP VIDEO HAY

[...][video][#8e44ad]

A

3
Powered by Blogger.