...

10:04:00 AM - Bài viết có lượt xem - Đăng bởi : Thích Liên Minh Quá

Những thay đổi ở bản 6.11 có giúp Đao Tím được ưa chuộng hơn?

Bản 6.11 đánh dấu sự trở lại của Tam Hợp Kiếm, một trang bị cực kì thích hợp cho các Đấu Sĩ sau khi chỉnh sửa. Nhưng đồng thời cũng có những sự thay đổi cho các trang bị khác, và một trong số đó chính là Đao Tím. Về mặt cơ bản, thì Đao Tím không thật sự bị thay đổi quá nhiều, nhưng với thay đổi này chúng ta mong rằng sẽ được thấy trang bị này thường xuyên hơn trong các trận đấu. Chúng ta hãy cùng điểm qua những điểm mạnh của trang bị này trong phiên bản 6.11 nhé.



Lượng tốc độ đánh cộng thêm tốt

Các trang bị thành phần hiệu quả hơn


Nội tại cực “bá đạo”

Như đã nói, Đao Tím còn cho bạn nội tại giảm kháng phép của đối phương (cũng dựa vào đòn đánh thường) với lượng giảm tối đa là 25 kháng phép khi tích tụ đủ 5 cộng dồn. Có thể nói là Đao Tím đánh cắp của đối phương 25 kháng phép để cộng cho bản thân người lên trang bị này 25 kháng phép vậy. Lượng giảm kháng phép này cực kì thích hợp với đội hình sử dụng nhiều pháp sư, khi những vị tướng đỡ đòn đối phương bị giảm lượng chống chịu đi một chút, giúp đồng đội có thể kết liễu những vị tướng này dễ dàng hơn. Mà với những Đấu Sĩ có lượng tốc độ đánh cao như Jax hay Irelia, thì việc tích đủ 5 cộng dồn đâu phải là việc quá khó khăn, phải không?

Giá thành rẻ – Hiệu quả cao

Như vậy chúng ta có thể nói rằng, Đao Tím có hiệu quả hơn rất nhiều so với cái giá là 2500 Gold của mình vì nếu tính toán như trên, thì bạn đã được lãi 2373,25 Gold khi lên trang bị này rồi, khá hời phải không?

Lời kết

Với những thay đổi về trang bị thành phần cũng như giá thành trang bị, thì Đao Tím sẽ có thể trở thành một trang bị cốt lõi của các vị tướng cần phụ thuộc vào những đòn đánh thường trong tương lai gần. Hãy cho biết suy nghĩ của bạn về trang bị này ở phần comment phía dưới nhé
Nguồn

Post a Comment

BÀI VIẾT NGẨU NHIÊN

[random][video][#8e44ad]

TỔNG HỢP VIDEO HAY

[...][video][#8e44ad]

A

3
Powered by Blogger.